CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH Ô TÔ HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Chuyên Viên Cskh (Duy Trì Trung Thành Khách Hàng)

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH Ô TÔ HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
money bag
Mức lương
Thỏa thuận
working time
Hình thức làm việc
Khác
progress
Cấp bậc
Nhân viên
reputation
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
gender
Giới tính
Không yêu cầu
multiple users
Số lượng tuyển
1

multiple users
Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng
multiple users
Kỹ năng
Tiếng Anh, Chăm Sóc Khách Hàng, Hậu Mãi Khách Hàng, Ô Tô, Hệ Thống Tổng Đài
multiple users
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Tầng 12, tòa nhà Thành Công Tower, số 79 Đường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Mô tả công việc

1. Ứng dụng Khách hàng:

- Phối hợp theo dõi quá trình vận hành của ứng dụng điện thoại của Khách hàng, tiếp nhận các phản hồi và đề xuất các phương án để phát triển tính năng phục vụ Khách hàng trên ứng dụng điện thoại. Phối hợp kiểm thử ứng dụng trong quá trình phát triển nâng cấp và theo dõi tiến trình hoàn thành

2. Chương trình hội viên:

- Phối hợp triển khai và vận hành chương trình hội viên:

• Hỗ trợ theo dõi, rà soát công tác đối soát thanh toán, thực hiện các công tác luân chuyển dòng tiền giữa các Đại lý tham gia chương trình Hội viên

• Hạng mục liên quan phần mềm quản lý chương trình Hội viên (sử dụng và nâng cấp)

- Phối hợp theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình hợp tác đối tác liên kết. Thực hiện việc đối soát thanh toán với các đối tác liên kết.

- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông trên các kênh truyền thông để gia tăng hiệu quả chương trình Hội viên.

- Hỗ trợ thực hiện các Báo cáo tổng hợp, phân tích dữ liệu, đánh giá thực tế và đề xuất phương án cải thiện/nâng cao hiệu quả cho chương trình.

3. Quản lý, điều phối đánh giá các sự kiện/chương trình tri ân khách hàng trung thành tại Đại lý.

4. Quản lý, điều phối đánh giá hoạt động tổ chức các buổi đào tạo Hướng dẫn sử dụng xe an toàn dành cho KH (trực tiếp tại Đại lý).

5. Quản lý hoạt động chăm sóc Khách hàng đại lý (nghiệp vụ chung).

• Quản lý và hỗ trợ các hoạt động gọi điện, khảo sát, khiếu nại, kiểm chứng, triển khai chương trình hội viên, chương trình CSKH của Đại lý theo chính sách KPIs. Đánh giá định kì (tháng-Quý-năm) chỉ số KPIs.

• Tham gia đào tạo và tổ chức các chương trình đào tạo/hội thảo dành cho Đại lý.

6. Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về các chương trình Hội viên và hệ sinh thái ưu đãi đối tác liên kết dành cho Hội viên.

- Đã sử dụng các phần mềm quản lý tổng đài, CRM, quản lý hội viên … hoặc có khả năng hình dung tốt và sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng.

- Có kinh nghiệm tham gia các dự án xây dựng/ kiểm thử ứng dụng dành cho Khách hàng, phân tích được các mức độ trải nghiệm thông qua hành vi tương tác trên ứng dụng.

- Tư duy sáng tạo, nhanh nhạy với các cập nhật thông tin, tin tức và xu hướng về chương trình dành cho KH (Đặc biệt các hoạt động có sử dụng yếu tố công nghệ)

- Có kinh nghiệm hoặc khả năng lập báo cáo, thu thập phân tích số liệu tốt.

- Có kinh nghiệm và tư duy sáng tạo trong việc tổ chức các chương trình duy trì trung thành, tri ân khách hàng.

- Có kinh nghiệm tổ chức các khóa đào tạo dành cho KH hoặc nhân sự CSKH.

- Có kinh nghiệm hoặc kiến thức trong ngành ô tô.

- Có khả năng điều phối sắp xếp công việc ở áp lực cao, và sẵn sàng đi công tác hỗ trợ Đại lý.

- Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp công việc theo nhóm.

- Có thể đi công tác (dài hơn 1 ngày) tại các địa phương khác.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh

- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 3 - 5 tháng lương)

- Ăn trưa tại Canteen Công ty.

- Đóng BHXH đầy đủ, thêm cả Bảo hiểm Bảo Việt cho CBNV.

- Du lịch/ team building ít nhất 1 lần/ 1 năm (trong hoặc ngoài nước tùy thời điểm)

- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay.

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.
Hãy phản ánh với chúng tôi


Tin tuyển dụng này có hữu ích với bạn không?

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH Ô TÔ HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

world map

Phân Tích Mức Độ Phù Hợp

Hãy Đăng nhập ngay để biết mức độ phù hợp của bạn với vị trí:

Chuyên Viên Cskh (Duy Trì Trung Thành Khách Hàng)

Kỹ Năng Bạn Phù Hợp

---------

Kỹ Năng Bạn Còn Thiếu

---------

Vị trí ứng tuyển

Mức lương

Kinh nghiệm

Kỹ năng

Yếu tổ khác

world map
Việc làm liên quan
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH Ô TÔ HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH Ô TÔ HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Quy mô:

500 - 1000 nhân viên

Địa điểm:

Thành Công Tower, số 79 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xem công ty