Techcombank

Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân

Techcombank
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
money bag
Mức lương
Thỏa thuận
working time
Hình thức làm việc
Khác
progress
Cấp bậc
Giám đốc
reputation
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
gender
Giới tính
Không yêu cầu
multiple users
Số lượng tuyển
1

multiple users
Kỹ năng
Quản Lý Ngân Sách, Tài Chính Ngân Hàng, Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân, Quản Lý Điều Hành, Quản Lý Nhân Viên
multiple users
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm

Mô tả công việc

- Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm quản lý hoạt động và quản lý hiệu quả của mảng Dịch vụ ngân hàngbán lẻ (tín dụng thế chấp, tín dụng tín chấp và các sản phẩm khác theo định hướng từng thời kỳ) để đạt đượcchỉ tiêu của Khối Ngân hàng bán lẻ theo đúng chiến lược kinh doanh của Ngân hàng, theo đúng các quy trìnhvà quy định của Techcombank.

1. Quản trị kinh doanh:

- Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch/các hoạt động kinh doanh tại mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ - nonlending theo định hướng hoạt động của Khối RBG và của Techcombank từng thời kỳ.

- Nhận và giao chỉ tiêu, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của các nhóm nhân viênthuộc mảng.

- Đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động kinh doanh/dịch vụ tại mảng.

- Đảm bảo nhịp điệu kinh doanh liên tục/ đều đặn và theo đúng định hướng/chiến lược.

- Chủ động phối hợp với các bên liên quan để kịp thời xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình vận hànhkinh doanh, dịch vụ khách hàng

- Đảm bảo bộ phận luôn thực hiện đúng KPI được giao

- Quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận theo hạn mức đã được phê duyệt.

- Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực và kịp thời đóng góp ýkiến hành động cho Giám đốc đơn vị

- Cùng Giám đốc Chi nhánh và Giám đốc Phát triển kinh doanh vùng thực hiện huấn luyện, giới thiệu sảnphẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối RBG

- Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng và các đối tác khác.

- Chịu trách nhiệm trước những sai sót/ vi phạm trong hoạt động gây hiệu quả nghiêm trọng tới doanh thu/ chiphí và uy tín của đơn vị và ngân hàng

- Chịu trách nhiệm với các công việc khác được giao trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình

- Chủ động trong việc phản hồi các Khối và bộ phận nghiệp vụ tại hội sở nhằm xây dựng và hoàn thiện các quytrình, chính sách và sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu

QUẢN LÝ CON NGƯỜI

- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;

- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến cácthành viên tại đơn vị ;

- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quảcông việc hàng năm);

- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạotrong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;

- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;

- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;

- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;

- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.

3. Quản lý chất lượng dịch vụ

- Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng quy định của các Bộ tiêu chuẩn chất lượngdịch vụ của ngân hàng

- Lên kế hoạch định kỳ hàng tuần trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củngcố chất lượng dịch vụ tại đơn vị.

- Kiểm tra, giám sát và hỗ trợ CBNV xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình cung cấp SPDV nhằm đemlại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng

- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ của mảng

- Đề xuất ý tưởng and tham gia vào việc cải tiến quy trình/ sản phẩm/ dịch vụ, hoạch định chính sách/chiếnlược liên quan đến mảng Khách hàng cá nhân

4. Quản lý tính tuân thủ

- Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ pháp luật, các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nộibộ, v.v. và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

- Kiểm soát rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng của trung tâm nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và ngân hàng.

5.QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NỢ

Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng nợ và danh mục nợ tại đơn vị (bao gồm nhưng không giưới hạn: giãnnợ, cấu trúc các khoản nợ)

6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương

- Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 02 năm ở vị trí trưởng nhóm hoặc vị trí quản lý tương đương.

- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng.

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn yêu cầu của TCB trong từng thời kỳ

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn, Lương tháng 13

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Bảo Việt

Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc Techcombank


 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay.

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.
Hãy phản ánh với chúng tôi


Tin tuyển dụng này có hữu ích với bạn không?

Techcombank

world map

Phân Tích Mức Độ Phù Hợp

Hãy Đăng nhập ngay để biết mức độ phù hợp của bạn với vị trí:

Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân

Kỹ Năng Bạn Phù Hợp

---------

Kỹ Năng Bạn Còn Thiếu

---------

Vị trí ứng tuyển

Mức lương

Kinh nghiệm

Kỹ năng

Yếu tổ khác

world map
Việc làm liên quan
Techcombank

Techcombank

Quy mô:

500 - 1000 nhân viên

Địa điểm:

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem công ty