Tìm kiếm ứng viên

  1. Truy cập mục "Tìm ứng viên mới":

    • Trong phần Quản lý ứng viên, chọn Tìm ứng viên mới.
  2. Nhập thông tin tìm kiếm:

    • Vị trí/chức danh: Nhập vị trí hoặc chức danh mà bạn đang tìm kiếm (Ví dụ: Nhân viên kinh doanh, Kế toán).
    • Ngành nghề: Chọn ngành nghề phù hợp với yêu cầu tuyển dụng.
  3. Chọn thời gian cập nhật:

    • Tất cả: Hiển thị tất cả hồ sơ.
    • Trong vòng 1 ngày: Hiển thị các hồ sơ cập nhật trong vòng 1 ngày qua.
    • 1 Tuần gần đây: Hiển thị các hồ sơ cập nhật trong tuần qua.
    • 1 Tháng gần đây: Hiển thị các hồ sơ cập nhật trong tháng qua.
    • 2 Tháng gần đây: Hiển thị các hồ sơ cập nhật trong 2 tháng qua.
  4. Chọn hình thức làm việc:

    • Toàn thời gian: Hiển thị các ứng viên tìm kiếm công việc toàn thời gian.
    • Bán thời gian: Hiển thị các ứng viên tìm kiếm công việc bán thời gian.
    • Khác: Hiển thị các ứng viên tìm kiếm các hình thức làm việc khác.
  5. Lọc thêm theo các tiêu chí khác:

    • Kinh nghiệm: Chọn mức kinh nghiệm của ứng viên.
    • Mức lương: Chọn mức lương mong muốn của ứng viên.
    • Giới tính: Chọn giới tính của ứng viên.
    • Tình trạng hôn nhân: Chọn tình trạng hôn nhân của ứng viên.
  6. Nhấp vào nút "Tìm kiếm" để hiển thị danh sách ứng viên phù hợp với các tiêu chí đã chọn.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng các tiêu chí lọc này để tìm kiếm nhanh chóng và hiệu quả các ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của mình.


Trung tâm hỗ trợ