Xem thông tin và tải hồ sơ ứng viên

  1. Truy cập vào mục "Tìm ứng viên mới":

    • Trong phần Quản lý ứng viên, chọn Tìm ứng viên mới để tìm kiếm các ứng viên phù hợp.
  2. Chọn ứng viên:

    • Nhấp vào tên ứng viên hoặc biểu tượng để xem chi tiết hồ sơ ứng viên.
  3. Xem thông tin chi tiết của ứng viên:

    • Thông tin cá nhân:
      • Email: Địa chỉ email của ứng viên.
      • Ngày sinh: Ngày sinh của ứng viên.
      • Số điện thoại: Số điện thoại liên lạc của ứng viên.
      • Địa chỉ: Địa chỉ nơi ở hiện tại của ứng viên.
      • Tình trạng hôn nhân: Tình trạng hôn nhân của ứng viên.
    • Thông tin chung:
      • Vị trí mong muốn: Vị trí công việc mà ứng viên mong muốn.
      • Mức lương mong muốn: Mức lương ứng viên mong muốn.
      • Hình thức làm việc mong muốn: Loại hình làm việc mà ứng viên mong muốn (toàn thời gian, bán thời gian,...).
      • Cấp bậc mong muốn: Cấp bậc công việc mà ứng viên mong muốn.
      • Trình độ học vấn: Trình độ học vấn của ứng viên.
      • Nghề nghiệp: Nghề nghiệp hiện tại hoặc mong muốn của ứng viên.
      • Kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc của ứng viên.
      • Địa điểm làm việc mong muốn: Địa điểm làm việc mà ứng viên mong muốn.
  4. Thao tác với hồ sơ ứng viên:

    • Gửi email: Nhấp vào nút Gửi email để gửi email trực tiếp cho ứng viên.
    • Lưu hồ sơ: Nhấp vào nút Lưu hồ sơ để lưu hồ sơ của ứng viên vào danh sách hồ sơ đã lưu.
    • Bỏ lưu hồ sơ: Nhấp vào nút Bỏ lưu hồ sơ để bỏ lưu hồ sơ của ứng viên này nếu không còn quan tâm.
    • Xem CV: Nhấp vào nút Xem CV để xem chi tiết CV của ứng viên.
    • Tải CV: Nhấp vào nút Tải CV để tải CV của ứng viên về máy.

Lưu ý: Thao tác lưu và tải hồ sơ giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi thông tin của các ứng viên tiềm năng.


Trung tâm hỗ trợ