Techcombank

Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Prm)

Techcombank
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
money bag
Mức lương
Thỏa thuận
working time
Hình thức làm việc
Khác
progress
Cấp bậc
Nhân viên
reputation
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
gender
Giới tính
Không yêu cầu
multiple users
Số lượng tuyển
1

multiple users
Kỹ năng
Tư Vấn Tài Chính, Tài Chính Ngân Hàng, Khai Thác Nguồn Khách, Tư Vấn Sản Phẩm, Chăm Sóc Khách Hàng
multiple users
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm

Mô tả công việc

- Quản lý, chăm sóc danh mục khoảng 150-180 KHUT được giao định kỳ & đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng.

- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng

- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của KH

- Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHUT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm Manulife, thẻ tín dụng,...

- Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế

- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan….

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm tư vấn sản phẩm dịch vụ cho phân khúc khách hàng ưu tiên,...

- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng . Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của KHƯT.

- Am hiểu các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng

- Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 2x triệu VNĐ/tháng + thưởng kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc

- Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn tại TECHCOMBANK

- Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm .....)

- Lộ trình nghề nghiệp và lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

- Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay.

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.
Hãy phản ánh với chúng tôi


Tin tuyển dụng này có hữu ích với bạn không?

Techcombank

world map

Phân Tích Mức Độ Phù Hợp

Hãy Đăng nhập ngay để biết mức độ phù hợp của bạn với vị trí:

Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Prm)

Kỹ Năng Bạn Phù Hợp

---------

Kỹ Năng Bạn Còn Thiếu

---------

Vị trí ứng tuyển

Mức lương

Kinh nghiệm

Kỹ năng

Yếu tổ khác

world map
Việc làm liên quan

Chưa có việc làm liên quan với vị trí này

Techcombank

Techcombank

Quy mô:

500 - 1000 nhân viên

Địa điểm:

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem công ty